1. Tìm hiểu thị trường và tìm kiếm khách hàng mới :
– Cập nhật, theo dõi tuyến khách hàng do mình phụ trách.
– Nắm bắt, phân tích thông tin thị trường, sản phẩm của công ty và đối thủ cạnh tranh.
– Tìm kiếm ứng viên nhà buôn, đại lý, cửa hàng… tại khu vực được phân công.
– Chủ động tìm kiếm khách hàng, tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
2. Tư vấn, Bán hàng :
– Cập nhật và giới thiệu sản phẩm Sơn nước.
– Tư vấn, chốt đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với khách hàng.
– Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng và thu hồi công nợ.
3. Chăm sóc khách hàng :
– Chăm sóc, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, hỗ trợ nhà phân phối, Đại lý, Cai thầu đưa hàng đến tay người tiêu dùng.
– Xây dựng điểm bán đúng theo tiêu chuẩn của công ty.
– Cập nhật, theo dõi hồ sơ khách hàng công ty