– Lập kế hoạch, Hợp tác bán hàng với các Đối Tác trong danh sách được công ty cung cấp: Nhà hàng cao cấp, Showroom rượu, Đại lý Npp, Đơn vị cung cấp quà biếu, Chánh Văn Phòng, Cơ quan ban nghành trong Tỉnh Tp …
– Thuyết phục Đối Tác thực hiện chính sách nhập hàng dựa trên các lợi ích, đốc thúc thu công nợ
– Xây dựng các phương án bán hàng trong thời gian đầu hợp tác và sau khi đã hoạt động ổn định trên từng Đối Tác
– Tạo mối quan hệ thân thiết với Chủ nhà hàng, TQL/GĐĐH trong suốt quá trình hợp tác, thường xuyên có mặt tại Nhà Hàng để chăm sóc và phát triển doanh số trên từng Đối Tác nhất là trong giai đoạn đầu hợp tác. Thực hiện chăm sóc trực tiếp các Đối tác đã hợp tác tối thiểu 1 tuần 1 lần
– Đề xuất chính sách hợp tác với các Nhà Hàng hàng đầu tại khu vực (nếu có), các phương án để tạo doanh số đột phá tại thị trường. Thực hiện hợp tác phủ sóng trong khu vực quản lý hướng tới mục tiêu khách hàng đã sử dụng rượu sâm cao cấp sẽ sử dụng rượu Duy Khánh
– Thực hiện tri ân các khách hàng thân thiết thường xuyên sử dụng sản phẩm của công ty tại Nhà Hàng. Lập bảng đánh giá lượng khách của Nhà Hàng vào khung giờ 11h – 13h và 16h – 18h, tệp khách hàng thực tế của Nhà Hàng, từ đó trao đổi phương án để tăng doanh số
– Thành lập kho mini để Nhận hàng, Giao hàng cho các Đối tác, Thực hiện kiểm kê báo cáo kho theo quy định bộ phận kế toán
– Phát triển thêm các Đối Tác tiềm năng khác trong khu vực
– Trao đổi với Nhà Hàng tạo điều kiện tốt nhất cho PG hoạt động hiệu quả (nếu có)
– Thực hiện check in và báo cáo trên phần mềm Fast work theo quy định
– Lập kế hoạch triển khai thị trường, phương án thúc đẩy hợp tác/doanh số trong tháng tới, đề xuất nhận thêm thị trường, chính sách hợp tác phát triển Đại lý Npp
– Họp trực tiếp với Giám Đốc 1 tháng 1 lần, các TKV ở xa trên 200km 2 tháng 1 lần và hỗ trợ chi phí di chuyển, các tháng giữa họp online
– Cập nhật tình hình triển khai thị trường hàng ngày trên zalo nhóm TKV Rượu Duy Khánh. Báo cáo theo yêu cầu của Quản lý